JobsGO - Kênh thông tin tuyển dụng và việc làm dành cho mọi Doanh nghiệp và Ứng viên. Chúng tôi tin tưởng sẽ đem lại “HY VỌNG” cho Doanh nghiệp tìm kiếm nhân tài và cho Ứng viên tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp.Với 2 hệ thống: Website dành cho Nhà Tuyển Dụng và Ứng dụng (Application) dành cho Người Tìm Việc, JobsGO sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ, thú vị; kết nối ước mơ chinh phục công việc của mọi nhân tài và giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh.
Sàn giao dịch TMĐT JobsGO.vn luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Người dùng liên quan đến dịch vụ của JobsGO.vn cung cấp. Khi phát sinh tranh chấp, các bên ưu tiên giải quyết bằng phương pháp tự thỏa thuận, thương lượng, hòa giải theo quy trình sau:
Bước 1: Yêu cầu giải quyết khiếu nại
Người dùng gửi yêu cầu khiếu nại cùng các chứng cứ, tài liệu liên quan về địa chỉ tiếp nhận khiếu nại mà JobsGO đã công bố.
Bước 2: Tiếp nhận khiếu nại:
Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Bộ phận Kinh doanh của JobsGO sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Người dùng và yêu cầu cung cấp thêm thông tin/chứng từ liên quan đến nội dung khiếu nại (nếu cần thiết).
Bước 3: Giải quyết khiếu nại
- Đối với cái khiếu nại đơn giản, có thể giải quyết trên cơ sở các quy chế, chính sách đã được JobsGO công bố/ban hành, Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng/ Bộ phận Kinh doanh chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại cho Người dùng.
- Trong trường hợp nội dung khiếu nại có tính chất phức tạp hoặc không được quy định tại các chính sách mà JobsGO đã công bố thì Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng/ Bộ phận Kinh doanh sẽ chuyển yêu cầu khiếu nại lên Ban Giám đốc để xử lý và thông báo với Người dùng về thời hạn dự kiến trả lời khiếu nại.
- Thời hạn giải quyết khiếu nại không quá 07 ngày làm việc đối với các vấn đề khiếu nại đơn giản thuộc thẩm quyền giải quyết của JobsGO và không quá 30 ngày làm việc đối với các khiếu nại có tính chất phức tạp hoặc cần liên hệ, phối hợp giải quyết với Bên thứ ba có liên quan. Thời hạn giải quyết khiếu nại tính từ ngày JobsGO tiếp nhận yêu cầu khiếu nại của Người dùng.
Bước 4: Thi hành kết quả giải quyết khiếu nại
Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện (Bộ phận Kế toán – Tài chính, Bộ phận Kỹ thuật…) và gọi điện hoặc gửi email xác nhận với Người dùng về kết quả khiếu nại đã được giải quyết.
JobsGO.vn công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan là: giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận văn bằng email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẩn giữa các bên sao cho có lợi nhất.
Các bên bao gồm Nhà tuyển dụng, Ứng viên và JobsGO sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. JobsGO.vn sẽ có trách nhiệm tiếp nhận thông tin từ cả bên khiếu nại và bên bị khiếu nại, từ đó sẽ đưa ra nhận định và hướng giải quyết vấn đề.
Nếu các bên liên quan không thể tự thỏa thuận được phương án giải quyết tranh chấp, các bên có quyền đem vụ việc tới các cơ quan tài phán có thẩm quyền để tiếp tục xử lý. Trong trường hợp này, JobsGo sẽ hỗ trợ cung cấp các bằng chứng, thông tin phản ánh đúng sự thật về vụ việc với cơ quan tài phán khi được yêu cầu.
Địa chỉ tiếp nhận khiếu nại:
CÔNG TY CỔ PHẦN JOBSGO
Trụ sở chính: Phòng 302 Tầng 3, nhà G1, tòa nhà Five Star Garden, Số 2 Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Văn phòng đại diện khu vực phía Nam: Tầng 3, 158A Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0899.565.868
Email: contact@jobsgo.vn